STT nhớ người yêu

GTHN - Lâu rồi không viết một cái gì đó mang tên là nối nhớ! Vào những buổi chiều mưa hay những cơn mưa bắt trợt trút xuống làm lòng người cứ nao nao buồn, một chút của tương tư và nhớ thương. Và hôm nay Blog xin gửi đến các bạn bài viết STT nhớ người yêu ở xa buồn cô đơn.

Nó cũng như những dòng status yêu xa vậy, một chút nhớ thương pha lẫn vào đó là những nỗi buồn chênh vênh và một chút trống vắng. Tình yêu mà đâu cứ phải lúc nào cũng gặp được nhau, ngược lại có những rào cản lại làm con người ta yêu nhau thì sao. Hãy cùng xem những câu Status nhớ người yêu hay và ý nghĩa ngay bên dưới đây nhé.

Một hình ảnh yêu xa kèm một caption hay về stt nhớ người yêu có một chút nao nao buồn ngay dưới đây sẽ là gợi ý hay dành cho bạn để thể hiện một tình cảm mình đến với ai đó. Nỗi nhớ càng da diết thì tình yêu sẽ càng sâu đậm và mặng nồng. Nhiều lúc nhớ anh ấy nhưng không biết phải làm sao thì hãy đăng những stt nhớ người yêu ở xa này để dành tặng cho người ấy nhé.

stt-nho-nguoi-yeu

STT Nhớ Người Yêu Ở Xa Hay

Cập nhật mới nhất các dòng status cảm xúc ngắn nhớ người yêu hay và ý nghĩa nhất hiện nay, cùng xem và tìm câu stt tâm trạng hợp với mình ngay dưới đây nhé.

1. … đã từng như thế :)))) cái ” đã từng ” đó nó có hệ lụy là… sau khi quay lại… người đó lại tiếp tục làm tổn thương tôi như là đó là nỗi đau tôi quen rồi… đến khi bước ra đi thêm một lần nữa… một lần bước là một lần giẫm đạp lên trái tim bé nhỏ này… mặc cho nó rướm máu… hay nhỏ lệ vì anh… anh vẫn thế vẫn vui đùa và bình yên bên người mới!!!

2. Chia tay không phải là hết yêu, mà đơn giản là tới lúc. E biết, rồi cũng có ngày a rời xa e. Thật ra, cô đơn không phải là không còn ai bên cạnh, mà là cô đơn ngay cả khi được vây quanh… giờ thì, e sẽ mãi mãi rời xa anh, dù như thế nài, cũng không thể quay lại nữa rồi. Xin lỗi.

3. Em sai rồi khi cứ nhớ nhung mãi mỗi người không cần em.một ng ra đi không thèm ngoảnh lại,một người coi thường tình cảm của em.và sai nhiều lắm vì đã yêu anh.

4. Em thực sự rất nhớ anh, em muốn được hôn anh, ôm anh. Nhưng anh lừa dối em, tất cả em bỏ qua cho anh vì e thật sự yêu anh, nhưng sau tất cả anh trả coi em ra gì vì anh chỉ coi em như một trò chơi của anh, ăn được rồi anh bỏ đi, anh chọn cách không tin tưởng em, bởi vì trong tim anh không có chỗ cho em! Em biết điều đó từ trước đến nay e biết điều đó, em không phải không biết bản chất của anh mà là vì quá yêu anh nên tất cả bỏ qua lỗi lầm của anh, nhưng sau cùng e cũng chỉ là món đồ chơi của anh mà thôi ! Em hiểu rồi !

5. Em thật sự rất nhớ anh,nhớ lắm. Mong được thấy anh nghe giọng nói của anh, muốn được ôm anh cười khúc khích rồi kể cho anh nghe những câu chuyện buồn vui trong cuộc sống của em, nhưng mà… điều đó là không thể.

6. Liệu còn có đc ôm anh, em nhớ anh nhiều lắm, nhưng sao sau tất cả em những gì e dành cho anh anh lại bỏ mặc em đi lạnh lùng như vậy, nhớ nhớ hơi thở, nhớ mùi hương của anh, em muốn được anh ôm trọn trong lòng như lúc trước.

7. Em nhớ anh muốn điên luôn. Chỉ muốn đc ôm anh em mặc kệ tất cả. Em chỉ muốn chạy tới với anh thôi. Cuộc sống hiện tại của em đang không ổn anh à? Vì nó không có anh đó? Em mệt mỏi chỉ muốn dựa vào anh ngủ một giấc đã lâu rồi em không được giấc ngủ ngon. Em nhớ anh chỉ muốn ôm anh thật chặt để anh không đi xa em nữa thôi.

8. Thời gian như liều thuốc độc, cứ thế này càng ngày lại càng xa. Tại sao…tại sao ta cứ vô tình làm tổn thương nhau thế chứ. Em nhớ anh.

9. Yêu xa là mong là nhớ em mỗi ngày nếu anh không đi phục vụ cho đất nước thì chắc có lẽ giờ này mình đang ở cạnh nhau em hả thương em thế giới của anh.

10. Nhớ anh thôi nhưng em không thể nói với anh là nhớ anh nữa. E thật sự rất nhớ anh. Nhưng sao em không dám nói với anh nữa. Em ích kỉ quá hay là do anh mà em không thể nói ra được.

11. Thèm được cái ôm vòng tay của anh lắm rồi. Đã lâu em không được ôm anh. Có khi ta lại quên cách để ôm nhau.

12. Em nhớ anh. Em muốn ôm anh vào lòng không cho anh rời xa em nữa. Nhưng em chợt nhận ra mình không còn là của nhau.

13. Em nhớ anh, nỗi nhớ cứ đến dồn dập. Em rất muốn chạy đến ôm anh thật chặt thật lâu. Nhưng đó chỉ là mơ thôi vì anh chỉ xem em là em gái.

14. Em rất nhớ anh, rất yêu anh, rất thương anh, nhưng lại đang vùi hết vào trong lòng vì lo cho anh.

15. Muốn chạy đến, ôm lấy anh nói nhớ anh, nhưng em lại sợ, sợ không đủ can đảm để đối diện với anh. Nhưng anh đâu còn vương vấn gì 1 đứa như em. Em cố níu anh lại càng cố buông.

16. Thèm được ôm dc hôn. Thèm những câu nói ngọt ngào. Thèm những cái ôm siết chặt. Thèm những nụ hôn thật lâu. Thèm những hành động quan tâm dù là nhỏ nhặt nhất nhưng cũng làm em cảm thấy vui. Giá mà chúng ta hạnh phúc vui vẻ như trước chứ không phải thờ ơ lạnh nhạt như bây giờ thì chắc có lẽ vui lắm a nhỉ. Em không thể nói với anh là em buồn như thế nào nhưng chắc anh cũng biết.

17. Em viết thật nhiều, kể cho anh hết. bao câu chuyện em đã trải qua và em đã mệt mỏi như thế nào. Nhấn nút gửi mà chợt giật mình nhận ra…. Buông điện thoại, em mỉm cười vô thức. Anh là đứa nào, đang ở đâu, ăn uống đầy đủ không, bên anh là đứa nào, có làm gì có lỗi với em chưa?

18. Nhiều khi em rất muốn kể chuyện trong lòng em ra cho anh biết là em buồn biết bao nhiều, tủi thân biết bao nhiêu. Nhưng thiệt tình em không chịu được khi em nhắn 1 câu thì 5p hay lâu hơn thì anh mới rep được 1 lần. Em hiểu anh bận đủ thứ. Cũng vì thế nên em im. Vì em không muốn nhìn hay nghe thấy những câu trả lời hời hợt nói cho có, hay những câu an ủi hôm nay mai quên.

19. Cả ngày mệt mỏi với cuộc sống tấp nập người dưng. E chỉ muốn kể a nghe về tất cả mọi thứ. Gần nhau mà cứ ngỡ xa nghìn dặm ,a bỏ mặc ko hề quam tâm đến cảm xúc, suy nghĩ của e rồi mối quan hệ của chúng ta sẽ đi đến đâu ..

20. Không! Em không còn nhớ anh nhiều như trước nữa. Chuyện chúng mình kết thúc đã lâu…em đâu còn sức để nhớ, để buồn. Giờ em cố gắng để hoàn thiện hơn, em tin là sẽ có 1 người khác nhìn thấy sự cố gắng của em với đời này, nhìn thấy em 1 đứa dở hơi nhưng thật lòng…nhớ anh để lại đau khổ dằn vặt. Để lại xấu xí, điên cuồng. Để lại bị mọi người không coi thường thì cũng thương hại. Không. Em đứng lên, chạy đi tìm hạnh phúc đời mình đây, sẽ không còn ai ngồi đó khóc lóc và nhớ thương em như em đã từng đâu.

STT Nhớ Người Yêu Ở Xa Buồn Tróng Vắng

Khi yêu nhớ đến một ai đó là cảm xúc khó để có thể nói thành lời, vì thế hôm nay Blog GTHN xin chia sẻ đến các bạn những dòng STT nhớ người yêu ở xa nhé, không hẳn là nhớ người yêu đã còn với mình cũng có thể bạn sẽ tìm thấy được những câu stt nhớ người yêu cũ đau buồn và cô đơn đến tột cùng luôn nhé.

Những câu stt nhớ người yêu cực hay ngay bên dưới đây sẽ là gợi ý hay dành cho bạn đang tìm một caption hay để đăng lên facebook, vì là những câu stt được sưu tầm từ các cá nhân cho nên sẽ có một chút là độc thoại các bạn nhé. Để muốn trở thành status nhớ người yêu cho riêng mình thì hãy thêm chút đường và bớt chút muối nhé.

STT Buồn & Lãng Mạn Khí Nhớ Người Yêu

1. Nếu mà bây giờ em bảo nhớ anh, muốn gặp anh, thì anh có tới trước cửa nhà em ngay không? 😳

2. 731122016… những con số cuối cùng cũ kĩ đi rồi giống như con người này vậy. Cứ thích thế này thui, ngủ 1 giấc dài chờ nắng ùa vào mặt, lấy sức lấy hơi tối đếm ngược thật to cái thời khắc của những con số cũ nhưng khoảnh khắc mới 112017

3. Có ai đó tôi chưa gặp nhưng giác quan tốt của tôi hiểu được một phần rằng hai chúng ta cùng suy nghĩ về một điều , bởi từ những câu từ bạn nói tui cảm nhận được điều đó và nếu có duyên gặp thì hai ta là hai người cùng khổ

4. Về đêm tôi vẫn ở một mình✨ tôi vẫn nhìn sài gòn khi về đêm 🌚 Ước có người yêu bên cạnh❤ Để về đêm chỉ có nhau💋💍

5. Yêu đương nhiên là sẽ ghen. Nhưng hãy ghen thông minh, ghen khôn ngoan, ghen đúng người, ghen đúng tội, đừng ghen mù quáng, ghen k phân biệt… nên nhớ có người yêu đã khó, có 1 đứa bạn còn khó hơn… vậy nên có ghen thi chừa mặt linh ra. L ngây thơ,linh thánh thiện, hãy như linh haha…

6. Anh thường ru mình bằng mệt mỏi
Em ơi , cứ thế này chắc anh chết thôi! Nếu có yêu xin cứ để lại vài câu nói
Nắm tay nhau một lúc,vui một lúc là yêu nhau rồi”

7. Đi đến cùng trời cuối đất cũng là đi trải nghiệm. Nơi dừng chân chỉ có là nhà, là nơi người ta thương

8. Có những ngày. Hạnh phúc đơn giản được bên cạnh người mình yêu thương. Chân thành và ấm áp. Trời se lạnh. Tim loạn nhịp. Yêu thương.

9. Ai yêu tôi họ cũng đều rất tốt. Nhưng ai sẽ là người đi với tôi đến tận cuối cùng cuộc sống này.

10. Cứ nghĩ những thứ đang là của mình, nắm được trong lòng bàn tay rồi. Đến một lúc nào đấy, lại có thể bị người khác cướp đi một cách dễ dàng. Bản thân thì chẳng làm gì khác hơn ngoài việc ngồi nhìn người ta cướp đi nó, đau khổ lắm, bất lực lắm. Nhưng đành chịu 😪

Stt nhớ người yêu, Status nhớ người yêu ở xa buồn chênh vênh

11. Dù ngàn vạn lần không muốn rời nhau, ta cũng chẳng thể nào làm khác, chỉ bởi… ta chỉ là làn gió mát lạnh chớm thổi quanh bên Người.

12. Chìa khoá cho một mối quan hệ lâu dài không phải nằm ở việc tìm đúng người để yêu mà là học cách yêu người chúng ta đã chọn.

13. Mỗi lần về quê lên lại khóc, lại cảm thấy cô đơn☹️ Cứ ngỹ rằng ai đó sẽ chờ đợi mìg Cứ hi vọng mọi chuyện vẫn chưa từng sảy ra. lúc đó anh và em sẽ khác phải k anh.

14. Không phải e trẻ con, mà là ở bên cạnh người đàn ông thật sự e yêu thương, e tự động buông bỏ bao nhiêu kiên cường và mạnh mẽ xuống đất, chỉ giữ lại là một tấm thân yếu mềm, không chút vỏ bọc.
Không phải e không trưởng thành, mà là vì e cố gắng được là chính mình, được thoải mái ở bên cạnh người mình yêu.

15. Giữa cơn mưa lạnh chỉ còn mình em Làm sao anh cảm thấy đc trái tim đã yêu hết lòng , đã từng tin hết lòng.

STT Nhớ Ai Đó Rất Nhiều

16. “Chỉ cần anh kêu tên em, thì bão tố cũng hóa dịu dàng” Bao nhiu nhớ nhung cũng không là gì với từng ấy yêu thương.

17. Em nhớ về kỷ niệm của mình, những phút giây cuối cùng của cuộc chia ly. Không biết a có khóc không? Còn e cảm nhận được sự bỏng rát nơi gò má. Chỉ là…Em ít khi nhắc đến..

18. Em vốn rất bình thường, nhưng sau khi gặp anh toàn bộ cuộc sống của em đã thay đổi. Tất cả vận may cả đời này của em đều dùng để gặp anh, thế nên chẳng còn vận may nào để có được anh.

19. Rõ ràng là nhớ mà.. Nhiều lúc nghĩ chúng ta ko còn bên nhau có thể lúc nào đó gặp ôm 1 chút đc không??..

20. Một chiều đông đầy gió . Em chợt nhớ đến anh. Đôi lúc mong ngóng gặp lại, nhưng rồi lại thôi.

21. Em tự hỏi bản thân, nếu ngày ấy em tiếp tục tranh giành thì bây giờ anh và em có hạnh phúc như anh và người ta đang hạnh phúc không?

22. Đôi mắt bạn có thể nhìn thấy rất nhiều người ……nhưng con tim bạn thì chỉ thấy một người mà nó muốn thấy…

23. Vào một buổi chiều đầu thu … nơi công truờng thi công còn đang dang dở 🙄em nhận ra Yêu anh là chuyện hoang đường nhất em từng làm , giống như bầu trời thì cứ đổ cơn mưa … còn lòng em lại ngập tràn tia nắng !

24. Một mối quan hệ mập mờ bao giờ cũng khiến bản thân mệt mỏi.. Có khi yêu thật đấy, nhưng lại chả biết chính xác mình là gì của người ta.

25. Thật sự bên trong nội tâm của tôi rất ồn ào, những tiếng kêu gào, những tiếng hờn trách, những âm thanh của giận dữ, của yêu thương.
Nhưng người sẽ chỉ thấy được ở tôi duy nhất một nụ cười! Như thể tôi chẳng sao đâu.

Stt nhớ người yêu, Status nhớ người yêu ở xa buồn chênh vênh

26. Em thấy mệt mỏi nhất lúc màn đêm buông, lòng người thì chật chội còn người người thì vội.những khi ấy, em chỉ ước giá như có anh đợi em về ở đâu đó thì sẽ hạnh phúc biết nhường nào.

27. Anh biết yêu thật lòngg là như thế nào khôngg ☺ Khi cả thế giới mất điệnn em không đi tìm đèn mà em đi tìm anh.

28. Đừng nghĩ tình yêu không là tất cả vì bạn chưa thấy một người bạn cho bạn cảm giác đó … Tình yêu có sức mạnh hơn thế giúp bạn vượt qua được nhiều điều hơn vậy .. Trong cuộc sống , không thể thiếu tình yêu , kẻ yêu đúng thì thấy mình đủ , người không yêu thì luống cuống đi tìm .. Vì chẳng ai muốn mình phải cô đơn 🙂

29. Có những lúc chỉ mong qua đi nhanh😠😠, còn lại là muốn thời gian như dừng lại tại thời điểm đó😎😎 Nếu như được chỉ mong nó dừng lại 😫😫 Tại nơi mà chúng ta có thể nhìn thấy nhau, bên nhau…và nắm chặt tay nhau 👫😘💏

30. Tình yêu đến như một cơn xoáy, Va nó đã ra đi thật bất ngờ, Người xưa giờ đã đi xa, Mình ngồi đây lại nhớ hình bóng ấy, Kỷ niệm, da diết lại về tuôn trào, Chỉ mong anh luôn hạnh phúc….

31. Người ơi! Giờ này người đang làm gì? Có những lúc buồn hay nhớ người, chỉ muốn gửi một tin nhắn nho nhỏ: Tôi nhớ người lắm, người biết không? Nhưng tôi không muốn những nỗi buồn không đáng của mình làm ảnh hưởng đến người…cũng không muốn người phải buồn hay mệt mỏi theo tôi….Thương ai đó…Nhớ ai đó…đôi khi lại thấy đau một chút…Bất chợt đâu đó có những nỗi nhớ…nỗi buồn chợt tìm về giữa đêm…

32. Khi con người không tìm được câu trả lời ở bản thân, họ bắt đầu tìm lí do ở người khác. Đến lúc tìm được đáp án, họ lại không muốn chấp nhận…rồi quay trở lại chỉnh sửa câu hỏi, để rồi cứ mãi mắc kẹt trong cái vòng lẫn quẫn đó.

33. Em nhớ anh quá, ngay cả khi anh ôm em, em vẫn thấy không đủ cho nỗi nhớ của em. Em muốn anh nuốt luôn em đi!

34. Chuyện tình cảm của chúng tôi là một nốt trầm buồn trong cả bản nhạc và là loại kịch bản cũ rích của những bộ phim ,người thương tôi nhưng tôi lại không thương người rồi lại là tôi thương người nhưng người không còn thương tôi.

35. Thì ra có những nỗi nhớ kinh khủng như vậy. Nhớ đến nỗi không thể ngồi yên, bất chấp mưa giông lao tới nhà người đó chỉ để nhìn một lúc rồi về…

STT Nhớ Người Yêu Dễ Thương

36. Trong những ngày gần đây, tôi không chủ động nhớ tới anh ấy, nhưng hễ có gì đó gợi nhớ tới anh, tôi đều rơi nước mắt. Có thể một ngày nào đó, tôi sẽ quên được anh ấy, nhưng sẽ là khi có người bất giác nhắc đến tên anh ấy, tôi sẽ không còn rơi nước mắt mà nở một nụ cười trong lòng mà nghĩ rằng “À, hoá ra em đã từng yêu anh như thế.

37. Em muốn đau một lần rồi kết thúc tất cả, là anh ghét em hay em hận anh thì cuối cùng cũng là chúng ta rời bỏ nhau.

38. Voice message của anh chỉ vỏn vẹn 5 giây, nhưng em có thể nghe đi nghe lại cả tháng trời

39. Rất nhiều cô gái thà rằng bỏ lỡ cũng không chịu mở lời, như em vậy…nhưng em thật sự rất nhớ anh

40. Giường nhà em hư rồi, em sang nhà anh được không ạ?

41. Xin lỗi nếu lời em nói quá thẳng thắn đường đột làm anh sợ, nhưng bà đây nhớ anh đến chết đi được đó!

42. Đêm tối rồi, đói và nhớ anh em đều phải nhịn trong lòng

43. Em nhớ anh nói qua rằng anh rất bận, nên anh chỉ cần đọc 3 chữ đầu của em là đủ

44. Chúc ngủ ngon cái giống gì, em đây chỉ muốn được ngủ cạnh anh mỗi tối thôi nhé

45. Mỗi một lần nhớ anh, gió sẽ mang theo một hạt cát, để đến lúc nào đó biến thành một sa mạc mênh mông

Stt nhớ người yêu, Status nhớ người yêu ở xa buồn chênh vênh

46. Em nhớ anh, muốn ngủ với anh, càng muốn thức dậy sẽ nhìn thấy anh bên mình

47. Hôm nay bắt gặp một thân ảnh, nhìn trông rất giống anh…

48. Linh lung đầu tử an hồng đỗ
Nhập cốt tương tư tri bất tri
—thơ Ôn Đình Quân
(Tạm dịch : Xúc xắc lung linh hòa đậu đỏ
Thương nhớ sâu đậm người có hay)

49. Hôm nay anh có hắt hơi nhiều không?

50. Trong mắt tui, câu “Em/Anh đang làm gì vậy?” đều là muốn bùng phát nói câu “Anh/Em nhớ em/anh”

51. Con mèo nhà em muốn gặp anh lắm. Ừ thì nhà em không có mèo, chỉ có em nhớ anh mà thôi

52. Sau này em sẽ thường xuyên dạo qua con đường này, chỉ mong một lần được gặp lại hình bóng anh

53. Đời này ngoài anh ra, em chẳng còn yêu cầu gì thêm nữa

54. Tự dưng rất nhớ anh, rồi tự mỉm cười như một con ngốc

55. Chỉ muốn nằm lười trong lòng anh phơi nắng, nhớ anh sẽ ngước mắt lên hôn anh thật sâu

56. Nhớ anh giống như bọt xà phòng thấm vào mắt, biết rõ là đau nhưng biết sẽ chẳng sao, cứ nhịn một chút rồi tất cả cũng sẽ qua mà thôi

57. Anh có biết là tối nay em chỉ muốn đem tất cả comment trên đây đọc hết cho anh nghe không?

58. Dân ngôn bọn em có ngàn vạn cách tỏ tình và nói nhớ anh. Em cũng đã thổ lộ nhiều lần. Tại mày ngu nên không nhận ra thôi, thứ nặng ngiệp.

59. Việc nhớ anh cũng như việc nghiện trà sữa vậy, phân vân có nên mua trà sữa hay không cũng giống như phân vân có nên ib anh hay không. Nhưng mà trà sữa có thế không uống còn nhớ anh thì vẫn rất nhiều.

60. Anh biết không, giọng của anh nghe trong điện thoại rất ấm áp, rất bắt tai. Bây giờ em muốn nghe giọng của anh! Tiểu tâm can, hôm nay rất lạnh, anh đi về một mình nhớ cẩn thận. Thương rất nhiều!

Bạn muốn gửi đến nguời đó những lời nhắn nhủ nhớ thương khi yêu, đặc biệt là các bạn nữ luôn có cảm xúc nhớ nhiều nhất và ở trên là những câu stt nhớ người yêu ở xa sẽ là gợi ý hay dành cho bạn nhé. Chúc các bạn một ngày vui vẻ nhé.

DMCA.com Protection Status
Từ Khoá

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !