Danh ngôn hài hước

GTHN - Tất cả những chủ đề trên cuộc sống luôn tồn tại nhiều mặt của nó, trong đó có, vui buồn, đau, hạnh phúc và cô đơn. Nhưng hôm nay chúng tôi sẽ mang đến các bạn những tiếng cười thật thoải mái để dẹp tan đi mọi áp lực công việc và cuộc sống hàng ngày bằng những câu danh ngôn hài hước nhất dưới đây.

Các bạn rất dễ tìm thấy những câu danh ngôn chuần chỉ, đúng với mục sở thị mà các bạn đang tìm kiếm hàng ngày như: danh ngôn về sự nghiệp và danh ngôn về công việc… và một số chủ đề danh ngôn hay khác về cuộc sống hàng ngày. Nhưng hôm nay chúng tôi sẽ giúp các bạn hóa giải các áp lực trong cuộc sống, bạn sẽ tìm thấy những tiếng cười qua từng câu danh ngôn hài hước dưới đây.

Danh ngôn là kho tàng kiến thức sống giúp con người phân biệt được những sai trái trong cuộc sống hàng ngày, tìm ra những định luật đúng sai trong cuộc sống. Nhưng không phải lúc nào các bạn cũng tìm thấy những triết lý hay trong cuộc sống, những lời hay ý đẹp có giá trị mà bạn có thể tìm thấy niềm vui và hạnh phúc qua những câu danh ngôn vui nhộn hài hước dưới đây.

danh-ngon-hai-huoc

1. Danh ngôn nói là: “Một nụ cười có thể làm bừng sáng một ngày đen tối”
Vanilla nói là: Một nụ cười có thể làm bừng sáng cả một bộ đồ đen ;-).
Chỉ vì một cái bông cài áo mới mua mà sẵn sàng phối ngay một bộ đồ đen.

2. “Ỉa mà không cần đến mắc ỉa ấy gọi là ỉa vượt trên sự mắc ỉa suy đồi vậy”
F. Nietzsche – (1844 – 1900), triết gia nổi tiếng người Đức

3. Ỉa xong không dội cầu, khi bị hỏi lại chối không nhận, người như vậy sao gọi là hảo hán

Khó Đở Với Những Câu Danh Ngôn Hài Hước Nhất

Blog đang dần cũng được nhiều bạn đọc chú ý đến, không chỉ là nơi để các bạn tìm thấy những cảm xúc trong tình yêu và cuộc sống, những hình ảnh đẹp có giá trị về mặt tinh thần cũng như cảm xúc… mà tại đây các bạn sẽ tìm thấy những bài viết hài hước vui nhộn, mang tính giải trí nhưng vẫn mang nhiều giá trị nhân văn sâu sắc, điển hình là bài viết danh ngôn hài hước dưới đây, xem ngay nhé!

Danh ngôn hài hước – Nghe có vẻ khá thú vị đấy, không biết thể loại hài hước này có như bào thể loại hài hước khác mà các bạn đã gặp không, liệu nó có mang đến một tiếng cười vang thật to, thật sản khoái không? Mời các bạn xem ngay bên dưới đây những câu danh ngôn haì hước khó đở nhất quả đất này nhé.

4. Khi con tim động dục
Làm sao để làm ngơ
Cũng như chẳng thể chờ
Khi đang bị ỉa chảy

Muốn biết thêm chi tiết
Cứ vào tường Cửu gia
Gian tình tràn phè ra
Khác gì khi ỉa chảy

5. Con gái thường thích đàn ông mặc áo sơ mi trắng, và nếu body đẹp thì đc gọi là soái ca. Nhưng đừng nhầm vì soái và cáo cũng thuộc họ hàng, sợ không vớ được anh soái lại vớ ngay anh cáo thì cả đời như xong. Nguy hiểm lắm, đừng thấy ai mặc áo sơ mi trắng cũng đáng tin nhé.

6. Nếu ai bảo thời gian không mua được bằng tiền: hãy chỉ họ ra ngay tiệm nét.
Còn ngược lại nếu ai bảo: tiền không mua được thời gian thì bạn hãy chỉ họ đến: Trần Duy Hưng.

7. Mình nói năm 30 tuổi mình sẽ cố gắng mua được 1 cái ô tô ..nhưng không làm được nhưng dù sao cũng làm được 1 nửa điều đấy rồi cũng mãng nguyện ..
… Mới sắm được cái tô còn cái ô từ từ mình sắm cũng được.

danh-ngon-hai-huoc

8. Nếu bạn yêu 1 người con gái nào đó khi hỏi cô ta có bạn trai chưa cô ta bảo chưa nhưng bạn đã biết cô ấy có rồi thì bạn đừng buồn đừng thất vọng vì ít ra chúng ta biết chúng ta vẫn còn cơ hội. Chứ nếu cô ta trả lời có rồi tức cô ta không thích và cơ hội của bạn sẽ chẳng còn!

9. Nếu đẹp trai mà tương đương với việc bạn sống lâu bao nhiêu thì tao tuyên bố :… Mình bất tử ….Đùa thôi!

10. Những đứa con gái nên nhớ rằng:
Đừng bao giờ nói bọn đàn ông trên đời đều như nhau điều đó không chứng tỏ được đàn ông đều xấu chỉ chứng minh cho người ta thấy: bạn đã qua tay nhiều thằng.

11. Cuộc sống này vốn dĩ hông bất công với ai .. Nghèo đó rồi giàu đó .. Có thể tôi không giàu từ trứng, không giỏi kiếm tiền bằng các bạn .. Nhưng sau 4h30 chưa biết ai hơn ai nhé …

12. Nếu muốn quay lại thì hãy nhớ lại lý do vì sao đã chia tay. Nếu muốn tổn thương và bị bỏ rơi thì cứ quay lại nhưng nếu bị bỏ rơi lần nữa thì hãy tự trách bản thân mình vì ngu tới hai lần.

13. Quay lại với người yêu cũ cũng như cục tiền rớt phải bãi phân, quay lại lượm thì sợ dơ, còn ngoảnh mặt đi thì thấy tiếc. Vậy nên tao sẽ trả lời là “ăn bẩn sống lâu, ăn cức trâu sống bất tử”.

14. Cuộc sống sẽ bi thảm nếu nó không buồn cười. – Stephen Hawking

15. Chỉ có ba thứ mà phụ nữ cần trong cuộc sống là thức ăn, nước và khen. – Chris Rock

16. Nếu tôi giành được giải thưởng cho sự lười biếng, tôi sẽ gửi một ai đó để lấy nó cho tôi. – Vô Danh

17. Giường của tôi là một nơi kỳ diệu, nơi tôi chợt nhớ mọi thứ tôi quên làm. – Vô Danh

18. Tôi đã thay đổi mật khẩu ở mọi nơi thành ‘không chính xác’. Bằng cách đó khi tôi quên nó, nó luôn luôn nhắc nhở tôi, ‘Mật khẩu của bạn là không chính xác.’ – Vô Danh

19. Tôi và giường của tôi là hoàn hảo cho nhau, nhưng đồng hồ báo thức của tôi vẫn cố gắng để phá vỡ chúng tôi. – Vô Danh

20. Đôi khi tôi muốn tôi là một con bạch tuộc, vì vậy tôi có thể tát tám người cùng một lúc. – Vô Danh

21. Tôi ghét muỗi. Ý tôi là, tôi biết tôi ngon, nhưng tôi không bán maú miễn phí. – Vô Danh

Chắc xem đến tấm cuối chắc các bạn đang phải ôm bụng vì không thể nhịn nổi cười đúng không nào, rất vui phải không? là một thể loại giải trí mới hy vọng danh ngôn hài hước này sẽ được mọi người biết đến nhiều trong thời gian tới và để họ biết đến thì cũng phải nhờ các bạn đọc một tay share bài viết này lên các trang mạng xã hội nhé.

DMCA.com Protection Status
Từ Khoá

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !