Danh ngôn tình yêu

GTHN - Tình yêu! Vốn chỉ là 2 từ ngắn gọn nhưng máy ai định nghĩ được tình yêu là như thế nào. Tuy từng hoàng cảnh của mỗi người chúng ta mà tình yêu sẽ được định nghĩa theo nhiều hướng khác nhau:

Cách đây ít hôm Blog chúng tôi có gửi đến các bạn những câu danh ngôn hay về cuộc sống buồn rồi, nếu bạn chưa xem thì xem ngay đi nhé, danh ngôn mới và rất ý nghĩa về cuộc sống. Và ở bài viết những câu danh ngôn hay về tình yêu này cũng thế, chúng tôi sưu tầm những câu danh ngôn mới nhất, nếu không nói thì chúng tôi mất 2 ngày để có được 21 câu danh ngôn về tình yêu hay nhất mà các bạn chưa từng xem này.

danh-ngon-tinh-yeu

1. Ta luôn tin rằng mối tình đầu là mối tình cuối và khi yêu lần cuối ta tưởng rằng ta mới biết yêu.

2. Tình yêu chỉ là sự phát hiện cuả bản thân mình ở người khác và là niềm hân hoan đã nhận ra mình.

3. Bạn có thể nhớ mối tình thứ nhì, mối tình thứ 3 và mối tình thứ 4 nhưng không có mối tình nào bằng mối tình thứ nhất, nó hiện diện mãi mãi.

Tình Yêu Trong Cuộc Sống!

Trong cuộc sống rồi chúng ta ai ai cũng sẽ phải yêu ít nhất một lần trong đời. Nhưng máy ai lại hiểu hết được cái tình yêu là như thế nào, nếu có thể nói một tình yêu trọn vẹn và hiểu hết được thì phải có: Vui, buồn, giận hờn… nhưng cái kết thì lại phải chia tay cho nên máy ai định nghĩa được tình yêu. Phải chăng….

Tình yêu là một thứ tình cảm không bao giờ so sánh được với bất kỳ thứ tình cảm nào khác. Nhưng các bạn không biết được đâu, tình yêu cũng có nhiều khía cạnh “điên rồ” lắm, có những người yêu nhau mà ghen tuông giữ lắm thì người đó mới yêu mình thật sự và không muốn rời xa mình. Nhưng đó cũng chỉ một phần thôi, khi yêu thì phải hy sinh một chút và cảm thông một chút thì tình yêu mới bền được, với mình tình yêu đơn giản chỉ là sự “tin tưởng” lẫn nhau.!

Những câu danh ngôn tình yêu hay nhất hiện nay

Quay trở lại với chủ đề những câu danh ngôn hay về tình yêu, chúng tôi muốn gửi đến các bạn những câu danh ngôn tình yêu không chỉ hay mà còn rất thực tế, một câu nói khá là quen thuộc của Blog đó là “Có những câu nói rất hay, nó ra đời chỉ để nói về chính bạn”. Đúng thế và những câu danh ngôn nói về tình yêu ngay dưới đây rất thực tế luôn các bạn nhé.

Trong thế gian biết bao nhiêu cuộc tình tưởng chừng là cả một thiên đường, là một bến đổ tràn ngập màu hồng của tình yêu nhưng lại rồi tan. Nhưng ngược lại, có những mối tình ghen tuông, giận hờn, nhớ nhung … lại có một cái kết đẹp như trong ngôn tình. Thế đấy, tình yêu thật khó đoán đúng không nào.

4. Khi tôi cáy mạ trên đồng với người đàn ông tôi thương, những cây mạ nhỏ bé sau lưng chúng tôi vẫn còn ở đó.

5. Trong cỏi bí mật của thời gian và không gian, em cảm nhận vòng tay anh quanh vai em, và em không còn sợ hải.

6. Chỉ có hy sinh đừng đồi hỏi gì quá đáng, tình yêu của chúng ta mới bềnh lâu mãi mãi.

7. Có hai điều không thể nào thay đổi kể từ khi có thời gian chẳng phải hôm nay nước chảy và tình yêu kỳ diệu lối đi êm.

8. Nếu bạn không nhớ đã có một chút sợ ngốc nào mà bạn đã từng làm khi bạn đến với tình yêu thì bạn đã không hề yêu.

9. Em luôn luôn mới lạ, nụ hôn mới đây dịu ngọt hơn trước nhiều, nụ cười mới đây dịu dàng hơn rất nhiều, cử động mới đây duyên dáng hơn rất nhiều.

10. Nếu anh tả được nét đẹp của đôi mắt em và bằng chử số mới tinh, ghi lại tất cả nét duyên dáng của em để đến tuổi giá sẽ nói chàng thi sỹ này nói dối, những nét đẹp thiên đường không bao giờ có ở trần gian.

11. Kẻ nào yêu sâu đậm sẽ không bao giờ già, họ có thể chết vì tổi già nhưng họ chết trẻ.

12. Khi một người nào đã bước vào vương quốc của tình yêu, thế giới cho dù bất hảo đến đâu cũng trở nên phong phú và đẹp đẻ. Bởi vì nó chỉ tạo cơ hội tốt cho tình yêu của họ mà thôi.

13. Tình yêu là sự cho đi không mong nhận lại,được nhìn thấy người đó hạnh phúc thì bản thân cũng hạnh phúc.

14. Hãy ích kỷ khi yêu, yêu là không chấp nhận chia sẻ hạnh phúc của người yêu cho người khác, chỉ mình mới có thể cho nguời mình yêu hạnh phúc, đừng hi vọng có ai yêu người đó nhiều hơn mình !

15. Trong tình yêu ai mà không từng đâu khổ, bị vấp ngã trong tình yêu là mình đang sống trong tình yêu. Hãy yêu thật nhiều để biết giá trị của tình yêu, tình yêu là gì mà thế giới phải khóc.

16. Dù biết người ấy đã phụ lại tình cảm của mình nhưng tại sao mình vẫn không quên được dù chỉ là một phút.

17. Tôi không giận vì anh đã lừa dối tôi, tôi chỉ là tức giận bởi vì tôi không thể tin anh nữa.

18. Cuộc sống không phải lúc nào cũng như ta mong muốn..tình yêu cũng vậy….Đôi khi phải dừng lại để biết con đường phía trước sẽ phải bước tiếp như thế nào..

19. Người mình yêu thì không bao giờ bận tâm đến mình… Người mình không yêu thì cứ mãi bám lấy mình…

20. Cô đơn không phải là không có ban mà là bắt đầu yêu một ai đó mà không nhận được .

21. Yêu ai phải biết cái dở của người ấy. Ghét ai phải biết cái hay của người ấy.

Những câu danh ngôn tình yêu mới nhất 11/2021

22. Hóa ra thế giới tình yêu thật lớn, lớn tới mức có thể chứa đựng những tổn thương.
Hóa ra thế giới tình yêu thật nhỏ, nhỏ tới mức chỉ cần vài câu nói cũng đủ thấy đau.

23. Người ta hay trách cuộc sống ích kỷ, con người ích kỷ nhưng họ không hiểu rằng chính bản thân mình bị điều khiển bởi sự tham lam.

24. Tình yêu giống như một công trình xây dựng, bắt đầu xây dựng thì khó, đổ giở thì rất dể dàng

25. Nợ tiền, nợ bạc_Là món nợ mòn con lớn.
Nợ tình_Là món nợ đời này kiếp sau chưa chắc bạn có thể trả sạch nợ.

26. Nàng là của tôi và tôi sở hữu và giữ chặt. Nàng đã chọn giữ tình yêu và vàng. Tất cả những niềm vui mà cuộc đời mang laị. Sẽ thuộc về nàng khi tôi còn sống, bởi vì nàng là của tôi, tôi sở hữu và giữ chặt.

27. Tình yêu là ngọn lửa, nó sưởi ấm lòng anh, hay thiêu rụi nhà anh, anh không thể nào biết được.

Nếu như mình được yêu, thì chắc cũng chỉ mong muốn một tình yêu bình thường, không quá kì vọng, chỉ cần vừa đủ chứ không thiếu để nó nhạt nhòa, hay quan trọng hóa để rồi cảm thấy chán, với mình tình yêu chỉ cần 2 từ “tin tưởng”. Chúc các bạn có một tình yêu chân thật qua những câu danh ngôn về tình yêu ở trên nhé.

DMCA.com Protection Status
Từ Khoá

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !