Ừ thì em nhớ anh!

GTHN - Những lúc cố tỏ ra mạnh mẽ và can đảm, em tưởng như đã gạt hết hình ảnh của anh ra khỏi tâm trí mình. Nhưng rồi chỉ một chiếc lá thu rơi nhẹ cũng khiến hình ảnh anh trở về trước mắt em rõ ràng, nguyên vẹn.

u-thi-em-nho-anh

Hôm nay vô tình em lại bước qua con đường ấy. Dường như chẳng có sự thay đổi nào cả. Em chợt nhớ những ngày này năm trước, khi mình còn bên nhau. Những kí ức ùa về nguyên vẹn, chỉ như mới hôm qua thôi, anh vẫn nắm chặt tay em, mình cùng nhau bước đi dưới tán cây này. Ừ, em lại nhớ anh rồi!

Mùa thu năm nay sao buồn thế? Những cơn mưa cứ nối tiếp nhau, liên tiếp, dồn dập. Ngày đó, em thích mưa thu lắm. Nó không đỏng đảnh như mưa mùa hạ, không lạnh lẽo như mưa mùa đông và cũng chẳng ẩm ướt như mưa mùa xuân. Nó cho em cảm giác an toàn vừa đủ. Rồi mình xa nhau vào đúng một chiều mưa ngâu. Em bỗng rùng mình khi nhớ tới cơn mưa hôm ấy, cơn mưa mùa thu trở nên nặng nề, vô tình đến lạ. Là vì em chợt nhớ anh chăng?

Em có cô bạn gái vừa bước vào tình yêu. Nhìn gương mặt vui tươi, ánh mắt yêu đời của cô ấy trái tim em bỗng thấy rộn ràng. Những kỉ niệm lại tràn về. Có chút gì như chạnh lòng. Em cũng đã một thời như thế. Hình như, em nhớ anh!

Những lúc cố tỏ ra mạnh mẽ và can đảm, em tưởng như đã gạt hết hình ảnh của anh ra khỏi tâm trí mình. Nhưng rồi chỉ một chiếc lá thu rơi nhẹ cũng khiến hình ảnh anh trở về trước mắt em rõ ràng, nguyên vẹn. Lí trí chẳng còn đủ sức để trấn át con tim em nữa. Giọt nước mắt lăn dài trên má, em nhận ra mình nhớ anh rất nhiều.

Thu tới rồi. Có những ngày mưa buồn lắm. Em quay quắt trong nỗi nhớ anh. Nhớ con đường hoa sữa thơm ngào ngạt. Nhớ cái ôm rất vội trong chiều nắng hanh hao. Nhớ bàn tay anh siết chặt tay em trong ngày mưa gió. Ừ thì em nhớ anh!

Theo GUU

DMCA.com Protection Status
Từ Khoá

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !