Trước khi yêu người khác

 GTHN - Chúng ta đều đã từng như nhau, từng có suy nghĩ: “Ước gì ngày ấy không bắt đầu”.

Nếu như đã từng vất vả yêu đương, mệt nhoài trong những năm lo nghĩ, kiệt quệ suốt những ngày giờ chạy theo cảm xúc của người khác, và gục ngã trước tình cảm không như bản thân mong muốn, bạn sẽ yêu những ngày cô đơn gấp nhiều lần.

Khi độc thân, khi cô đơn chúng ta mong rằng, sẽ có một người ở bên cạnh, để dựa dẫm, để an ủi, và để vỗ về những ngày tháng chông chênh và để tựa vai những đêm mưa gió bão bùng.

Nhưng thực ra, khi bước chân vào ngưỡng cửa tình yêu, mọi thứ đều khác những điều bản thân từng vẽ ra trong đầu.

Bạn sẽ thèm khát những tháng ngày tự do, vô lo vô nghĩ. Sẽ nhớ rất nhiều những lúc không vì một ai mà oà khóc, không vì một ai mà lắng lo, cũng chẳng vì một người nào để phải đau đến nghẹn lòng.

Không nhung nhớ, không chờ mong, không đau khổ, cũng chẳng có một chút bận lòng. Đấy chính là cảm giác của người cô đơn.

Chỉ muốn một mình và chỉ muốn làm vài thứ một mình. Dạo này cũng hay ngủ sớm, vì thức khuya không biết nói chuyện gì và làm gì.

truoc-khi-yeu-nguoi-khac-hay-hoc-cach-huong-thu-cho-chinh-minh

Muốn có những khoảng thời gian rất vui và muốn được tự do. Cảm thấy quá ngao ngán với cuộc sống ở hiện tại. Và bạn không biết như thế này đến bao giờ.

Đàn bà, có được bao nhiêu ngày vô ưu, vô phiền, vô tâm, vô tính?

Đàn bà, có bao nhiêu ngày thanh xuân, không vì một người đàn ông nào để phải bận tâm lo nghĩ?

Hết mình với những ngày độc thân, vui vẻ với những phút giây chỉ có một mình.

Có ngày bạn sẽ hiểu, ngày tháng độc thân và cô đơn, cho dù muốn cũng không thể trở lại, đời người có rất nhiều chuyện có thể quay đầu, và có những chuyện không.

Trước khi yêu người khác, hãy học cách hưởng thụ năm tháng lo cho chính mình. Vì đến khi biết yêu, bạn sẽ quên ngay cả việc, cảm xúc của bạn luôn nằm sau cảm xúc của người khác.

Huyền Trang Bất Hối – Dear.vn

DMCA.com Protection Status
Từ Khoá

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !