Những câu nói hay về ước mơ

GTHN - Sau đây là câu nói hay về ước mơ giúp bạn sớm nhận ra rằng, hãy cứ ước mơ đi bởi không ai có quyền tước đi ước mơ của bạn cả.

Trong cuộc sống ai cũng có những ước mơ hoài bão riêng. Thế nhưng không phải ai cũng đủ dũng khí để theo đuổi ước mơ đó. Những câu nói hay về ước mơ dưới đây sẽ truyền cảm hứng tới bạn để bạn theo đuổi những mong ước của riêng mình. 

1. Cá không rời được sông nước. Trái tim không thể không mơ ước

2. Làm tâm hồn mất mong ước chẳng khác gì làm trái đất mất bầu khí quyển.

3. Ước mơ phải lớn hơn sự sợ hãi . Nếu ước mơ của bạn không khiến bạn khao khát thì có thể chúng không đủ mạnh để chống lại những sự sợ hãi lớn dần lên và cuối cùng ngăn bạn thực hiện hóa ước mơ.

nhung-cau-noi-hay-ve-uoc-mo
Những câu nói hay về ước mơ mà bạn không nên bỏ qua

4. Ước mơ là một điều rất đẹp của mỗi con người chúng ta và ai cũng có quyền ước mơ và theo đuổi đam mê. Vì thế bạn đừng bao giờ tự ti và nản chí khi gặp những khó khăn trên con đường chinh phục ước mơ.

5. Hãy vươn đến bầu trời, dù không thể hái được vì sao sáng nhất nhưng ít ra, bạn cũng có thể đứng giữa muôn vàn tinh tú để thắp sáng ước mơ.

6. Trong mỗi chúng ta đều có cánh chim đại bàng đầu đàn muốn tung cánh bay cao bất chấp gió bão của nghịch cảnh và thử thách chất chồng. Trên thực tế, gió bão làm đôi cánh đại bàng càng mạnh mẽ và giúp nó bay cao. Ta phải để con chim đại bàng đầy khí thế ấy vút lên; và ta có thể tin tưởng rằng nó sẽ trở thành cánh chim chinh phục. - Deodatta V. Shenai-Khatkhate

7. Nếu bạn không tự xây ước mơ của mình thì người khác sẽ thuê bạn xây ước mơ của họ.\

8. Ước mơ làm cho con người lớn thêm. Ước mơ thôi thúc người ta cố gắng vươn lên trong cuộc sống để biến nó thành hiện thực. Có những ước mơ xa vời và mãi mãi không thực hiện được nhưng cũng có những ước mơ rất giản dị song cũng hết sức đẹp đẽ và luôn trong tầm tay.

9. Tất cả chúng ta đều có cuộc đời riêng để theo đuổi, giấc mơ riêng để dệt nên, và tất cả chúng  ta đều có sức mạnh để biến mơ ước trở thành hiện thực, miễn là chúng ta giữ vững niềm tin.

10. Đã mang tiếng đứng trong trời đất

Phải có danh gì với núi sông. 

11. Chúng ta đều ở trong rãnh nước, nhưng có vài người biết ngước lên trời sao.

12. Không bao giờ là quá già để đặt ra một mục tiêu khác hoặc mơ một giấc mơ mới.

13. Những ước mơ lớn có thể tạo ra nỗi sợ hãi bị thất bại. Không có ước mơ đảm bảo thất bại xảy ra.

14. Người nghèo nhất trong tất cả mọi người không phải là người không có một xu dính túi, mà là người không có lấy một ước mơ.

15. Không gì có thực như một ước mơ. Thế giới xung quanh bạn có thể thay đổi, nhưng ước mơ của bạn sẽ không thay đổi. Trách nhiệm không cần xóa nó đi. Bổn phận không cần làm nó bị lu mờ. Bởi vì ước mơ ở bên trong bạn, không ai có thể tước mất.

nhung-cau-noi-hay-ve-uoc-mo-thap-len-dam-me-cua-ban-2
Câu nói hay về ước mơ thắp lên đam mê của bạn

16. Không ai đánh thuế ước mơ, vì vậy hãy cứ tiếp tục theo đuổi ước mơ của mình

17. Hãy tin tưởng vào những ước mơ, vì bên trong chúng ẩn chứa cánh cổng vào cõi vĩnh hằng

18. Ước mơ trở thành hiện thực; nếu không có khả năng đó thì tạo hóa đâu thèm xúi chúng ta mơ ước làm gì.

19. Cuộc sống đầy ắp vẻ đẹp. Hãy để ý nhé. Này con ong lang thang, này đứa trẻ nhỏ, và này những khuôn mặt mỉm cười. Hãy ngửi mùi mưa và cảm nhận làn gió. Hãy sống cho hết tiềm năng, và đấu tranh cho những ước mơ của bạn.

20.  Ước mơ giống như loài chim, cảm nhận buổi ban mai và khẽ khàng cất tiếng hót khi trời vẫn còn tối.

21. Theo đuổi đam mê, thành công sẽ theo đuổi bạn.

22. Một số người nhìn sự việc đúng như chúng đang tồn tại và hỏi “tại sao vậy”? Những người khác ước mơ những điều chưa bao giờ xảy ra và nói “tại sao không”?

23. Nếu một ước mơ rơi xuống và vỡ thành nghìn mảnh, đừng bao giờ ngại nhặt một trong những mảnh đó lên và bắt đầu lại.

24. Đừng để tuột mất ước mơ hay khát vọng của bạn. Vì nếu điều đó xảy ra, bạn có thể vẫn tồn tại nhưng bạn đã ngừng sống mất rồi.

25. Một cái đầu đầy nỗi sợ hãi sẽ không còn chỗ trống cho những ước mơ.

26. Ước mơ không đến với thiên tài và từ chối kẻ đần độn mà chỉ đến với những người có quyết tâm thực hiện mà không ngại khó khăn.

27. Ước mơ không có “ngày hết hạn”. Hãy hít thở sâu và cố gắng thêm lần nữa.

28. Nếu một ngày cuộc sống của bạn nhuộm một màu đen tối, hãy để ước mơ là cây bút dạ quang điểm lên đó những vì sao sáng.

29. Hai mươi năm sau lúc này, bạn sẽ thấy thất vọng vì những điều mình không làm hơn vì những điều mình đã làm. Vậy nên hãy tháo nút dây. Hãy cho thuyền rời khỏi bến cảng an toàn. Hãy căng buồm đón gió. Tìm tòi. Ước mơ. Khám phá.

30. Đừng chê cười ước mơ của người khác vì biết đâu sau này bạn sẽ cầu cạnh họ chỉ cho mình biết ước mơ thế nào là đúng

nhung-cau-noi-hay-ve-uoc-
Hãy sống bằng những đam mê của bạn

31. Những quyết định nhất thời có tầm vĩ mô to lớn thường dẫn đến kết quả sai nát bét. Nhưng không có ước mơ thì lại dẫn đến những quyết định sai lầm nêu ở vế trước.

32. Ước mơ bắt đầu từ những dòng dự định trong con chữ, sau đó sẽ phát triển thành một mục tiêu to lớn dẫn đến thành công.

33. Ở đâu không có trí tưởng tượng và ước mơ, ở đó con người sẽ lụi tàn và cuộc sống không trọn vẹn.

34. Mơ ước không mua bằng tiền mà được mua bằng trí tuệ.

35. Cuộc đời con người chốc vui chốc nạn như bọt biển. Nhưng để cho cuộc sống trở nên có nghĩa thì phải biết ước mơ, đó là cục đá tảng cứng nhất của bản thân mình.

36. Tương lai và quá khứ ở chung một không gian chật hẹp chờ đợi cơ hội thoát ra. Nếu hiện tại không có ước mơ thì quá khứ được tiếp thêm sức mạnh thoát ra ngoài khiến cuộc đời bạn như một túi snack có nhiều bánh hình dạng giống nhau. Nếu ước mơ của bạn đủ lớn tương lai sẽ tung cửa bay ra khiến cho cuộc đời bạn như túi kẹo bốn mùa nhiều hương vị khác nhau.

37. Ước mơ, có khi bình thường biết bao!  Người bôn ba ước mơ có ngày sẽ đoàn tụ với người thân. Người bệnh nặng ước mơ có ngày sẽ hồi phục sức khỏe. Người điếc ước mơ có ngày sẽ nghe được. Người mù ước mơ có ngày sẽ nhìn thấy.

38. Thử thách của can đảm không phải là dám chết, mà là dám sống và thực hiện những ước mơ của mình.

39. Bản chất của tham vọng chẳng qua là cái bóng của ước mơ

40. Bạn nhỏ bé không có nghĩa là bạn không được ước mơ lớn.

41. Cá không rời được sông nước. Trái tim không thể không mơ ước.

42. Làm tâm hồn mất mong ước chẳng khác gì làm trái đất mất bầu khí quyển.

43. Điều nguy hiểm nhất đối với hầu hết chúng ta không phải là cái đích chúng ta nhắm tới quá cao và chúng ta không đạt tới, mà là cái đích chúng ta nhắm tới quá thấp và chúng ta đạt được nó.

nhung-cau-noi-hay-ve-uoc-
Nếu bạn muốn ngồi ở vị trí không ai ngồi được thì phải chịu được cảm giác không ai chịu được

44. Cuộc sống vẫn vậy nếu nó lấy đi thứ gì của bạn, thì thế nào nó cũng bù lại cho bạn thứ khác, chỉ có điều là bạn có chịu đi tìm hay không thôi.

45. Đừng khóc vì chuyện đã kết thúc. hãy cười vì nó đã xảy ra .

46. Ước mơ phải lớn hơn sự sợ hãi . Nếu ước mơ của bạn không khiến bạn khao khát thì có thể chúng không đủ mạnh để chống lại những sự sợ hãi lớn dần lên và cuối cùng ngăn bạn thực hiện hóa ước mơ .

47. Cá không rời được sông nước. Trái tim không thể không mơ ước.Ước mơ là một điều rất đẹp của mỗi con người chúng ta và ai cũng có quyền ước mơ và theo đuổi đam mê. Vì thế bạn đừng bao giờ tự ti và nản chí khi gặp những khó khăn trên con đường chinh phục ước mơ. Hy vọng với những câu nói hay mà chúng tôi giới thiệu ở trên sẽ tạo động lực cho bạn thực hiện tốt giấc mơ hoài bão của mình để thành công trong cuộc sống. chúc bạn luôn thật lạc quan và tin tưởng và những điều tốt đẹp mà mình đang theo đuổi nhé!

48. Ước mơ không phải là cái gì sẵn có, cũng không phải là cái gì không thể có. Ước mơ giống như một con đường chưa có, nhưng con người sẽ khai phá và vượt qua.

49. Nếu bạn không tự xây ước mơ của mình thì người khác sẽ thuê bạn xây ước mơ của họ.

50. Tất cả chúng ta đều thất bại trong việc theo đuổi giấc mơ về sự hoàn hảo. Vì vậy tôi đánh giá chúng ta trên cơ sở những thất bại huy hoàng khi cố làm những điều không thể.

Những câu nói hay về ước mơ mà chúng tôi giới thiệu trên đây hy vọng sẽ giúp bạn có thêm động lực để theo đuổi đam mê của mình. Không ai đánh thuế ước mơ, vì thế hãy cứ ước mơ đi nhé. Chúc bạn sớm gặt hái được nhiều thành công trên con đường mà mình đã chọn!

DMCA.com Protection Status
Từ Khoá

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !