Sống để theo đuổi ước mơ

GTHN - Trong chúng ta, ai cũng từng có cho mình những ước mơ, khát vọng để nghĩ về, để chinh phục và cố gắng. Ước mơ như nguồn động lực từ trái tim, tiếp thêm sức mạnh và dẫn lối ta đi.

Ước mơ vốn là ngọn đuốc soi sáng trong tim mỗi người, hướng ta tới những điều tốt đẹp. Nếu như không có ước mơ, ta sẽ cảm thấy cuộc đời này vô vị, buồn chán biết bao. Và rồi cuộc sống của ta, cứ trôi như những nhánh lục bình vô định, không biết về đâu. Nhưng ước mơ thôi thì chưa đủ, ta cần phải theo đuổi ước mơ của mình một cách quyết liệt và mạnh mẽ, nghiên cứu và xây dựng một lộ trình để đi từ ước mơ đến hiện thực.

song-de-theo-duoi-uoc-mo

Tuy vậy, con đường chinh phục ước mơ vốn không phải dễ dàng, đòi hỏi mỗi người chúng ta cần toi luyện cho mình nghị lực mạnh mẽ, ý chí quyết tâm, lòng dũng cảm đi về phía trước cùng sự cố gắng, nổ lực từng ngày, để từng bước, từng bước chạm tới ước mơ.

Nhờ theo đuổi ước mơ mà con người ta biết sống chủ động, có kế hoạch, có định hướng tương lai, để biết rằng những bước đi sắp tới của mình là gì, nhằm từng bước hiện thực và hành động. Mỗi người trong chúng ta chỉ có một cuộc đời, một tuổi trẻ mà qua đi rồi sẽ chẳng lấy lại được đâu. Vì vậy, hãy sống và theo đuổi đam mê, ước mơ của mình, để thanh xuân này trở nên ý nghĩa và giá trị.

Sưu tầm
DMCA.com Protection Status
Từ Khoá

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !