Cô đơn thì cũng vẫn ổn đấy thôi!

 GTHN - Đôi lúc đi trên phố thấy những cặp đôi yêu nhau, Nhiều khi thấy thắc mắc, liệu ta không cảm thấy tủi thân hay sao? Liệu ta không cảm thấy buồn hay sao? Không cảm thấy lẻ loi trên đường hay sao? Ai bảo là không chứ? Tất nhiên là ta có, có nhưng đâu có thể cứ nắm bừa một bàn tay ai đó ngoài kia được? Chỉ là ta đang đợi, đang đợi một người phù hợp với ta. Rồi sẽ có mà, chỉ là người ta chưa đến thôi đúng không?

Mỗi ngày cứ trôi qua theo dòng đời tấp nập, ta cứ chạy theo cuộc sống của những bộn bề, vội vã. Không kịp dừng chân để chờ ai đó có thể gần kề, Hay là muốn học cách yêu đương trưởng thành như một người đàn ông thực thụ. Chứ không muốn là cậu bé mới lớn hôm nào!

Đôi khi ta cứ tự hỏi lòng mình rằng có phải ta đã đi quá nhanh hay không? Bởi vì thế chẳng gặp được ai, có lẽ vì quá vội vã nên ta đã cô đơn ngần ấy thời gian đó sao? Nhưng mà rồi ta lại nhận ra, à! Mà không phải đâu, chỉ là ta đã quen với cô đơn rồi cho nên nói trở thành thói quen! Phải chẳng ta đã quá mạnh mẽ để có thể không cần dựa vào một bờ vai ai đó để được động viên hay nắm lấy đôi bàn tay nhỏ bé của ai đó chăng?

co-don-thi-cung-van-on-day-thoi

Cô đơn ấy mà? Đơn giản chỉ là tự yêu lấy bản thân mình thôi, tự chăm sóc lấy bản thân mình thôi mà. Tiền tự tiêu, tự nấu ăn hay đi ăn uống một mình, tối tự chúc ngủ ngon, sáng tự chúc ngày mới vui vẻ, lễ tết tự đưa mình đi chơi... Tất cả chỉ là tự ta thôi. Chỉ có vậy thôi có đủ khiến cho bản thân tự cảm thấy hạnh phúc hay được an ủi? Có cần không một ai đó đi cùng? Thật ra là rất cần lắm chứ!

Cũng có một số người, họ không thể chịu đựng được cô đơn quá lâu như ta, Cứ nắm vội lấy một bàn tay nào đó đang xòe ra trước mặt, để rồi chợt nhận ra cứ vội vã yêu sau đó là vội vã rời xa. Đúng là chúng ta thích một tình yêu tự nhiên bất chợt nhưng đâu phải ai cũng có thể may mắn với những tình yêu bất chợt đó để đi đến hạnh phúc cuối cùng đâu? Nếu cứ tiếp tục như vậy, thì dù có nắm bàn tay này đến bàn tay khác họ vẫn không thể tìm được cái gọi là đích đến cuối cùng của mình. Cứ giữ tình cảm mông lung như vậy có phải tự là tốt ko? Tất nhiên là không tốt cho lắm!

co-don-thi-cung-van-on-day-thoi

Đôi lúc đi trên phố thấy những cặp đôi yêu nhau, Nhiều khi thấy thắc mắc, liệu ta không cảm thấy tủi thân hay sao? Liệu ta không cảm thấy buồn hay sao? Không cảm thấy lẻ loi trên đường hay sao? Ai bảo là không chứ? Tất nhiên là ta có, có nhưng đâu có thể cứ nắm bừa một bàn tay ai đó ngoài kia được? Chỉ là ta đang đợi, đang đợi một người phù hợp với ta. Rồi sẽ có mà, chỉ là người ta chưa đến thôi đúng không?

Mẹ thường bảo:" Rồi một ngày kia nhất định sẽ có người hiểu và yêu thương con như chính con yêu thương họ."vậy bây giờ cố lưu giữ lại những thời gian "một mình" hoặc phải "một mình". Vì sau này sẽ đến thời "hai mình", rồi "ba bốn mình"... Nhưng có lẽ, phải nhiều lần "một mình" mới thấm, mới ngấm cái vị cô đơn đăng đắng, mới biết hóa ra bản thân cũng quá đỗi nhàm chán và tẻ nhạt, mới phải giật mình mà thốt lên rằng: "Đã chán lắm rồi, kiếm người yêu mau thôi!".

co-don-thi-cung-van-on-day-thoi

Ừ thì, nếu lúc trước ở cạnh gia đình thì chuyện cô đơn chỉ là một phần nhỏ vì xung quanh ta còn có gia đình và những người thân nhất có thể nói chuyện đi chơi cùng họ. Nhưng giờ đây cô đơn thật sự là" một mình" một bóng, đôi lúc càn làm gì đó để bớt cô đơn thì ta càn thấy nó càng hiện diện của sự cô đơn rõ hơn! Nhưng cũng sẽ và đang ổn đấy thôi

Thực ra! Ngoài kia, con gái xinh không thiếu, nhưng tìm một người yêu thương ta như ta yêu thương họ thì rất khó! Nếu có người yêu ta thật sự, ta nên trân trọng. Đừng vì một lý do nào đó mà vội buông bỏ, vì biết đâu trên đường sau này,ta sẽ chẳng tìm được ai đó tốt hơn...

DMCA.com Protection Status
Từ Khoá

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !