Tình cảm cần được rõ ràng!

 GTHN - Có khi nào bạn tự hỏi về mối quan hệ của mình với người hiện tại, có khi nào bạn không tìm được cho chính mình một câu trả lời. Câu trả lời về vị trí của mình trong lòng Người.

Xin hãy để tình yêu là thứ nên rõ ràng...

Dù tình yêu không thể định nghĩa hay cân đo đong đếm thì cũng xin cho nhau một lời rõ ràng. Yêu cũng được không yêu cũng được nhưng nhất định phải rõ ràng, yêu thì ở lại không yêu thì ra đi quyết định thế nào cũng được nhưng nhất định phải quyết định. Xin người đừng nghĩ rằng có một kiểu tình cảm giống như thời tiết những ngày qua không nắng cũng chẳng mưa, cứ mãi âm u và khó đoán. Không bức bối trong cái nắng rực, không ướt át bởi mưa nặng hạt, kiểu thời tiết khiến con người ta dễ dàng thỏa hiệp với mọi thứ. Nhưng cũng chính kiểu thời tiết ấy lại khiến ta trở tay chẳng kịp, một cơn mưa lớn bất ngờ hay mặt trời chói lọi xuất hiện sau áng mây là điều ta không đoán được. Đồng nghĩa với nó là ta không biết sẽ đối mặt với những gì, không có sự chuẩn bị thì dù kết quả thế nào cũng không tránh khỏi những tổn thương.

Xin đừng để mối quan hệ của hai người là một mối quan hệ không tên.

chuyen-tinh-cam-la-thu-luon-can-duoc-ro-rang

Có không ít người thích kiểu thời tiết này, thích một mối quan hệ lửng lơ, không chịu ràng buộc. Chúng ta là bạn bè? Một kiểu bạn bè trò chuyện thâu đêm cùng nhau, đón đưa và vỗ về. Là người yêu? Một tình yêu lúc thích thì nhắn tin quan tâm, không thích thì có thể vui bên người khác, chẳng cần mảy may suy nghĩ rằng ta có đang làm tổn thương, phản bội lại ai hay không.

Có thể cả hai đều cho rằng như thế là tốt:" Không nói lời yêu, không có chia tay sau này cũng không sợ phải tổn thương. Yêu thì cứ quan tâm, thể hiện bằng hành động chứ không phải bằng những lời nói sáo rỗng. Cứ lặng lẽ bên nhau là đủ." Nói ít và không nói là hai chuyện hoàn toàn khác nhau, tình cảm luôn cần có một lời xác nhận. Ít nhất là để thừa nhận với chính bản thân mình một danh phận, mà không phải chỉ biết cười trừ khi ai đó hỏi về mối quan hệ của hai người.

chuyen-tinh-cam-la-thu-luon-can-duoc-ro-rang

Nếu đã đủ yêu,đã đủ thương thì sao phải ngần ngại thừa nhận, ngần ngại công khai. Đừng lãng phí thời gian cho một mối quan hệ mà ngay cả vị trí của mình ở đâu bạn cũng không biết. Đừng biến mình thành kẻ ngốc, bởi mãi cho đến khi một người cất bước ra đi và để lại một khoảng trống, một nỗi nhớ, một sự dày vò đến chết lặng, mới chợt nhận ra ta không có quyền để níu giữ ta chưa bao giờ là gì của nhau.

Tôi dù cũng rất thích kiểu thời tiết này nhưng vẫn cứ mãi không thể chấp nhận một mối quan hệ không rõ ràng.

"....Một là yêu nhau, yêu đúng nghĩa

Hai là ngừng giày vò nhau..."

_NGOÃN TRẦN_

DMCA.com Protection Status
Từ Khoá

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !