Đừng làm ta mệt mỏi với mối quan hệ không xác định

GTHN - Bạn đã bao giờ bị một anh chàng câu dẫn, thả thính đến mức phát cáu chưa? Bạn đã bao giờ chỉ muốn hét vào mặt anh ta rằng: "Này anh, sao anh vẫn chưa chịu thừa nhận thích em nhỉ?"

Tôi đọc rất nhiều những stt những chia sẻ trên facebook rằng nhiều người thích mối quan hệ không xác định, để không yêu không đau, không yêu không nhớ... nhưng tôi lại chả thích một chút nào cái mối quan hệ không xác định đó. Bởi tuổi trẻ còn mấy, tại sao ta không thoải mái bày tỏ với nhau để được yêu như chưa bao giờ yêu, để có 1 lời giới thiệu ngọt ngào cho bạn bè biết rằng "đây là người yêu của tao" cứ lặng lẽ, âm thầm như thế bạn không thấy mệt mỏi sao?

Tôi một cô gái đã bước qua cái tuổi 20 và cũng sắp bước qua cánh cửa đại học, vậy mà ngoài cái mối tình "đáng khinh bỉ" vỏn vẻn 6 tháng năm nhất ra thì đến bây giờ tôi vẫn chưa có 1 mối tình đẹp cho cái tuổi thanh xuân tuyệt vời này cả. Tôi cũng có vài ba người tán tỉnh, nhưng có người họ làm tôi có cảm giác họ khá đào hoa và không an toàn cho tôi, có người lại kĩ tính soi mói đủ thứ trên người tôi khiến tôi phát bực, và có người lại cứ kéo- đẩy tôi mãi chưa chịu buông lời yêu thương.

Đừng làm ta thêm mệt mỏi với cái gọi là mối quan hệ không xác định...

Con gái mà, ai cả có những lúc yếu đuối mong có một cái ôm thật dài sau 1 ngày vất vả, ai chả có những lúc ghen tị với đứa bạn thân cùng lứa đã có dăm ba chuyện tình vắt vai lúc nào cũng có kẻ đưa người đón, ai mà chả ước mình là nhân vật chính nào đó trong 1 cuốn truyện hay bộ phim ngôn tình.... Bạn đã bao giờ như tôi ngồi ở hàng ghế đợi xe bus nhìn dòng người đi qua với 1 bóng hình và tâm trạng không thể cô đơn hơn chưa? Tôi thì đã có, rất nhiều lần.

Cách đây không lâu, tôi đã từng nghĩ rồi mình sẽ hòa vào dòng người tấp nập yêu đương trên phố, ôm eo ríu rít chuyện trò với người yêu, lặng lẽ nắm tay nhau đi hết con phố này tới con phố khác, cùng nhau chia sẻ những món ăn ngon, những bài hát, những bộ phim hay khi tôi gặp Hắn. hắn cho tôi cái cảm giác muốn nói chuyện với 1 ai đó thâu đêm, muốn xúng xính áo quần ra đường đi chơi cùng hắn, muốn thùy mị, dịu dàng, nũng nịu như 1 chú mèo con khi ngồi bên hắn. Hắn cho tôi ảo tưởng về 1 chuyện tình đẹp hơn bất kì chuyện tình đẹp nào khác trên thế giới này. Nhưng tất cả chỉ có thế, không 1 câu nói xác định mối quan hệ, không một lời yêu thương cháy bỏng của nam nữ, càng không có những câu dỗ dành khi tôi giận dỗi vì hắn đột ngột biến mất rồi muốn hắn dỗ dành. Không hoàn toàn không.

Đừng làm ta thêm mệt mỏi với cái gọi là mối quan hệ không xác định...

Tôi đọc rất nhiều những stt những chia sẻ trên facebook rằng nhiều người thích mối quan hệ không xác định, để không yêu không đau, không yêu không nhớ... nhưng tôi lại chả thích một chút nào cái mối quan hệ không xác định đó. Bởi tuổi trẻ còn mấy, tại sao ta không thoải mái bày tỏ với nhau để được yêu như chưa bao giờ yêu, để có 1 lời giới thiệu ngọt ngào cho bạn bè biết rằng "đây là người yêu của tao" cứ lặng lẽ, âm thầm như thế bạn không thấy mệt mỏi sao?. Vì vậy cho nên "Hãy yêu nhau đi khi rừng thay lá. Hãy yêu nhau đi, giòng nước đã trôi xa. Nước trôi qua tim rong đầy trí nhớ. Ngày mãi mong chờ, ngày sẽ thiên thu.."



Theo: GUU.vn
DMCA.com Protection Status
Từ Khoá

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !