Đắc nhân tâm

GTHN - Cho tới nay, cuốn sách về nghệ thuật giao tiếp đầy đủ, sâu sắc và có ảnh hưởng mạnh mẽ nhất đến hàng triệu người trên thế giới vẫn là cuốn “Đắc Nhân Tâm” của tác giả Dale Carnegie.

Có một thống kê đã nói rằng, trong số những người thành công thì có tới 85% là nhờ vào mối quan hệ, giao tiếp, chỉ 15 % là do năng lực chuyên môn. Tôi không biết đó có phải là kết quả chính xác không, nhưng nó cũng đáng để cho chúng ta suy nghĩ lắm chứ.
Con người sống trong xã hội, chắc chắn không tránh khỏi việc phải giao tiếp, quan hệ, chắc chắn không thể tránh khỏi có lúc phải nhờ người này người kia. Đúng không các bạn?
dac-nhan-tam
Đắc Nhân Tâm là cuốn sách không thể thiếu trong bất kỳ tủ sách nào!
Nếu bạn có tài, đó là một lợi thế của bạn, nhưng nếu không có một mối quan hệ giao tiếp tốt, cơ hội thành công của bạn cũng không cao. Vậy thì làm sao để có mối quan hệ, giao tiếp tốt? Tôi khuyên bạn hãy đọc cuốn “Đắc Nhân Tâm” của Dale Carnegie. Đây một cuốn sách tập hợp những bí quyết giao tiếp cho tất cả mọi người. Nếu như bạn vẫn chưa đọc nó, tôi khuyên bạn hãy đọc nó ngay bây giờ, không phải ngẫu nhiên mà nó là cuốn sách bán chạy nhất mọi thời đại đâu. Nó là bí kíp cho những người mong muốn có cuộc sống thành công.
Dưới đây là nội dung của cuốn sách:
Đắc Nhân Tâm được đánh giá là quyển sách “Đầu tiên và hay nhất mọi thời đại về nghệ thuật giao tiếp và ứng xử”. Tôi tin rằng nó sẽ giúp bạn cải thiện cuộc sống của mình rất hiệu quả nếu bạn thực hành các lời khuyên trong sách một cách thường xuyên.
Trân trọng!
DMCA.com Protection Status
Từ Khoá

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !