Gửi anh! Chồng tương lai của em

GTHN - Em hứa sẽ ngoan, sẽ là người vợ mà anh hằng mong muốn. Việc của anh chỉ đơn giản là yêu em thôi, anh nhé.

gui-anh-chong-tuong-lai-cua-em

Gửi anh! Chồng tương lai của em

Dù chưa biết anh sẽ là ai, mặt mũi ra sao, có giống như những gì em hay tưởng tượng không. Nhưng e vẫn muốn gửi đến anh, cách yêu thương em. Vợ của anh

Suy nghĩ của cô gái 25 tuổi đã khác rất nhiều với bé gái ngày xưa anh ạ. Trước em chỉ nghĩ mình sẽ lấy người mình yêu là hạnh phúc.

Nhưng rồi năm tháng qua đi, em nhận ra rằng em thật ngốc. Luôn xử lí mọi chuyện bằng cảm tính mà chẳng màng đến hậu quả.

Chính em cho đối phương biết điểm yếu của mình để họ có cơ hội làm tổn thương đến em . Nhưng khi yêu em ngốc nghếch lắm, chả nghĩ ngợi gì, chỉ biết yêu thôi.

Em quan tâm, chăm sóc người ta đến mức tự quên đi bản thân mình. Em tưởng đó là yêu, là hy sinh vì người mình yêu thì có gì không nên.

Nhưng không phải anh à, mọi người bảo thế là ngu, em cũng tự nhận ra điều đó mà em không thoát ra được, cứ lòng vòng trong đấy mãi thôi.

Mọi chuyện em đều tự giải quyết 1 mình, có giận dỗi hay buồn gì cũng chỉ ngủ một giấc là quên.

Em sợ tranh cãi, em không muốn lãng phí thời gian đó cho những chuyện không đâu. Hay cứ dành nó để yêu thương nhau nhiều hơn.

Dù có vấn đề, những điều mệt mỏi, em gạt hết đi, không nghĩ đến nữa. Em cho rằng đấy là cách giải quyết tốt nhất, nhưng em đã sai rồi.

Em tự ghim từng miếng thuỷ tinh nhỏ vào tim mình rồi mặc cho nó cào xé từng ngày. Em đã chịu đựng đến khi em không thể cố được nữa.

Và rồi đến một ngày, giọt nước tràn ly, em thấy ngạt thở, cả bầu trời sụp đổ, em khóc như 1 đứa trẻ vì tự thấy bản thân thật thảm hại.

Em suy nghĩ cho người khác quá nhiều, em quên mất em cũng cần được yêu thương.

Em cũng có những mệt mỏi và cần một bờ vai cho em tựa vào. Nhưng biết làm sao bây giờ, em quen với việc mạnh mẽ quá rồi, giờ yếu đuối cho ai xem.

Rồi sẽ chẳng còn ai hiểu những gì em đã trải qua và cảm thấy thế nào.

Bỗng một ngày, em sợ yêu…

Em sợ quá khứ kia lặp lại, sợ em sẽ lại yêu. Vì em cứ yêu là sẽ ngu ngốc như thế. Em mệt rồi, em muốn nghỉ ngơi.

Em muốn có người thay em gánh vác những khổ đau ngoài đó, để em nằm gọn trong vòng tay người ấy mà ngủ.

Giông bão có thể dừng đằng sau cánh cửa được không anh? Khi anh xuất hiện, hãy hứa sẽ yêu em nhiều hơn em yêu anh nhé.

Hãy để em được là chính mình, chẳng cần tỏ ra mạnh mẽ, có thể khóc hay cười miễn là điều em muốn.

Hãy để cho em một nơi bình yên được gọi là nhà. Nơi có anh, người yêu em vô điều kiện, sẽ không để mắt em ướt, sẽ không để em buồn.

Trong lúc đợi chờ anh xuất hiện, em sẽ cố gắng sống tốt hơn, quan tâm bản thân mình nhiều hơn, không để ai làm tổn thương em nữa đâu anh ạ.

Chưa bao giờ em để bản thân mình phải cô đơn, nhưng giờ em quyết định sẽ yêu bản thân mình, yêu thay phần anh trước khi anh đến. Được không?

Để đến khi gặp được anh, em sẽ xuất hiện thật xinh đẹp, thật mãnh mẽ.

Chỉ thế thôi chắc không quá sức với anh đâu nhi? Em hứa sẽ ngoan, sẽ là người vợ mà anh hằng mong muốn. Việc của anh chỉ đơn giản là yêu em thôi, anh nhé.

Ngọc Minh – Dear.vn
DMCA.com Protection Status
Từ Khoá

#buttons=(Chấp nhận !) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Tìm hiểu thêm
Accept !